Thursday

trivia TRIVIA trivia TRIVIA

antagal ko maligo noh? hehe...

actually, hindi ko lang kinaya yung isusulat ko sana. the picture of the bear and what is written best describes what i feel that day. nakanamp english!

hemingways, wala ako sa sarili ngayon. haha! lagi naman! kaya malamang kung anu anong ranting lang masusulat ko... hindi dahil naprepressure akong magsulat ngunit dahil... wala lang. feel ko lang. bakit ba?!? x-P hihi.. actually, kelangan ko lang mag balanse, kasi nakasulat ako ng isang malungkot na tula... kanikanila lang. pagkalambing lambing... alam nyo ba yang kantang yan?!? hehe kung hindi ko kayo ka friendster... too bad, di nyo mababasa. sa friendster ko kasi sha na post at feeling ko hindi ko kayang i-post dito sa kadahilanang... umm.. copyrighted sha dun? hehe basta!

magulo ba yung post sa taas? oo aus lang yan. wag nalang intindihin. mahirap talaga ako intindihin. ultimo sarili ko hindi ko maintindihan. hihi

habang nagiisip ako kung ano bang panglibang sa utak ko ang maisulat.. may nabasa akong forwarded email na mga trivial stuff... share ko yung iba dito:

>The strongest muscle in the body is the tongue. wwoooowww... hehe *evil grin*
>TYPEWRITER is the longest word that can be made using the letters only on one row of the keyboard. marami talagang taong walang magawa sa buhay noh?
>Women blink nearly twice as much as men. see. pati pag blink binibilang. hmm.. either isang babaeng bored sa ka-date nya yung nag bilang o kaya lalakeng me kasamang makwentong girl. hmm.. teka, conscious ba tyo sa pag blink natin?
>It is impossible to lick your elbow. ay sis, hindi ko ma-lick ang elbow ko. pramis.
>People say "Bless you" when you sneeze because when you sneeze, your heart stops for a millisecond. wow. para kang namatay... for a millisecond. deadly pala ang pag HACHING!
>If you sneeze too hard, you can fracture a rib. If you try to suppress a sneeze, you can rupture a blood vessel in your head or neck and die. nakanamputch... see?!? deadly nga! haha... i could see it in a tombstone now (pwede ring sakin) one sneeze took my breathe away.. nyahaha
>A crocodile cannot stick its tongue out. haha.. sabagay. walang bwayang nangbebelat sa manila zoo... teka.. me bwaya ba dun??
>A snail can sleep for three years. nyahaha!! alam ko na kung saan ako pinaglihi!!! nyahahaha. FYI: kaya ko matulog ng 24-25hrs straight given the right circumstances
>American Airlines saved $40,000 in 1987 by eliminating one olive from each salad served in first-class. i bet IE ang nag document nito... *yawn* FYI ulit: IE ako.
>Elephants are the only animals that can't jump. putcha! isipin mo nlang me elepanteng tumatalon pag pasok mo ng zoo! kala mo lumilindol! masama nangang matapakan ka ng elepante, matalunan ka pa.. naknang...
>Stewardesses is the longest word typed with only the left hand. haha.. dami talagang taong alang magawa noh? na iimagine ko... me isang taong type ng type ng kung anu ano using only one row sa keyboard, or just one hand, or whatever... i bet.. kano ang nakatuklas ng triviang ito. haha
>The ant always falls over on its right side when intoxicated. nyahahaha... lashengero pala mga langgam! hahaha... ako kaya sang side bumabagsak pag lasing... hmm... nyahahahaha
>Wearing headphones for just an hour will increase the bacteria in your ear by 700 times. waaaaaa!! pano pa kaya pag earphones!!! kaya pala ako nag luluga 2x faster than sa utol kong walang mp3 player. nyahahahaha.. yuck!! hehe... in other words.. GROwSS!
>Like fingerprints, everyone's tongue print is different. nyahahaha!! pwedeng pang imbestiga kung sinong nagbigay ng hickey sa tropa/jowa/asawa mo! nyahahaha... teka... me dila bang kasama yun? *di ko alam pramis.*
>****And finally 99% of people who read this will try to lick their elbow!!!! NYAHAHAHAHA!!! GUILTY!!!!! BWAHAHAHAHAHAHA

ayan... ayus na ulit ako. hihi

No comments: