Tuesday

ikaw ba wala?

bat ang weird mo?
kala ko ako lang weird, sabi mo eh
pero bakit ganun?
sinabi mo sa kin may nadarama sila
ikaw ba...wala?
nakakalungkot namang isiping ganun
may magagawa ba ko?
wala, parati namang wala
naiisip mo kya ako?
malamang hindi
sumasabit kya ako sa guni guni mo?
sana kahit minsan
alam mo ba ang nadarama ko?
sana ...

hay ... ang buhay ko
puno ng sana
puro sana nalang
sana ganito
sana ganyan
sana ganun
sana ...
may nadarama ka
para sakin

at sana totoo ka sakin
hindi guni guni ko lang ang lahat

sana hindi nalang matapos ang lahat
sana akin ka nalang.

3 comments:

Hannee said...

oh no!here you go again..so confused :) hehehehe
oks lang yan :)

HzL said...

haha ... matalino kang bata ... ilang tao kya involved dito? any hula? hehe

sunflowerprincess said...

hahaha...cliffhanger b n nmn ito.... :)