Saturday

coincidence

bago ako matulog kagabi ... nanood muna ako ng FRIENDS ... ang galing ng episode ... tinamaan ako ... nang malupit ... yun yung matapos mali ang pangalan na nasbi ni Ross nung kinasal sya kay Emily ... instead of "i Ross do take Emily.." he said Rachel ... tapos ang proposal ni Emily sa kanya to take him back is to never see Rachel again ... which is hard for both of them kasi they're friends ... pero Ross decided to give in 'cause he wants his marriage to work out ... tapos hindi ko na kinaya ... pinatay ko na yung TV ... nagisip sandali ... nakipag talastasan sa MayKapal ... at natulog ng isang napaka bagabag na tulog ...

nag simula nga pala ang lahat ng minsang pag gising ko, ang kabiyak ng paborito kong hikaw ay wala na ... parehong araw ng maramdaman ko ang lamig ng paligid ... weird eh ... kasi parang nung isang araw lang mainit ... sobra ... tapos biglang lumamig ... summer naman ...

mahirap pala.

3 comments:

Hannee said...

magtaas na ng puting watawat
tanggalin na ang angkla
maglayag
dumiskubre ng bagong lupa
gets?hehehe

HzL said...

lupet

Hannee said...

harharhar!feelingera lang ako..feeling profound!haha
pero totoo yan. malawak ang dagat na paglalakbayan, wag mong hayaang lumubog ang barko. :)