Friday

WANDA-ish edition

nyahahahahaha... nakatunganga nanaman ako sa tapat ng pc. trying to think straight. (kunyari i have the powers to do that. hehe)
..pero wala..
wala pumapasok sa utakeshi ko. (nakupo.. epekto yan nang kakabasa ko sa blog ni WANDA baklita! hehe)
hemingways (hihi), kung may mas matino kang gagawin.. GO! kung wala, read ka nlng ng kung anumang chenes ang maisulat ko. haha
actually, tumayo ako at nag tooth-brush (kung alam mo ang kanta ng GRIN DEPT na Buy One, Take Two... winner ka! kung nde.. sorinez) ... habang nag totooth-brush, naalala ko kung closetta sa work na sabi ng mga friendly friends kong mukang naoobses na sakin.
pakshet... pati ba closetta e naakit ko na?!? homagash! GANUN KAHABA HAIR KO SIET!
argh talaga. rule numero uno ko pag dating sa guys... AYOKO NG MAS GIRL SAKIN! (huh?!? anu daw?!?) opo. read the profile... titled AKITCH. is on the top right portion of the screen... haluuu....
pano ko nasabing ayoko ng mas girl sakin?
1. marunong ako mag basketball, sha nde. peborit nya volleyball!
2. marunong ako mag gitara, sha nde
3. marunong ako mag bilyar, sha nde
4. mahilig ako mag-arcade, sha nde
5. bebentahan ka nya ng make-up, tsong, di ako nag me make-up! lip blam nga nalilimutan ko pa mag lagay!
6. sha malamya, ako nde
7. sha ma jinarte, ako.. slyt. hehe. bat ba?!? e josha akitch. =P
8. metikuloso sa katawan, ako nde (haha! barubal ako e. bat ba! ble)
9. beauty regimen nya: facial scrub, toner, moisturizer ... beauty regimen ko: facial scrub. minsan sabon lang.
10. kape nya: starbucks, seattle's best, gloria jeans, etc. kape ko: nescafe na me milo. na minsan e nasa pinaglayan ng nissin cup noodles. san ka.
11. marunong sha mag color coordinate ng japorms nya. ako color blind.
12. lagi sha mukang presentable (keyword: MUKA) ako mukang pupunta sa kanto para bumili ng toyo.
13. kikay kit nya: (yes, meron sha) tuuuttt-bras n tuuuuuttt peyst, alcohol, suklay, mirror, mouthwash, facial scrub, towellete. (meron ring cologne, powder at lip balm) ako... may cologne, lip balm, suklay at mirror... pero nakakalat sa bag ko... na back pack.
14. sha: sinisinghalan ng tambay sa kanto. ako: pinipituhan. NYAHAHAHA!!! NAG ILUSYON NA!
chenes. tama na ang pag iilusyon! sumasama na ang lagay ng ulcerific ko. laterz mga fifel.
..ay! pano ko naamoy kung closetta?!? ahem.. ME GAYDAR DIN AKITCH! bwahahahahahahah
..and! according to wanda ilusyunada, straight guys have gaydar too! at since 85-90% ng friendly friends ko ay straight guys... at hihirit sila ng.. tsong, sardinas! ahahahaha! affirmative na nawala ang susi palabas ng closet! haha!

malamang ika'y nag tataka kung ako nga ba'y isang girl na bading, tomboy, lesbiyana, o girl maria clara... haha... pareho tyo. ^_^

1 comment:

thejoketh™ said...

HzL!!!!!!!!! girlaloo na? ang ganda nung wanda haha! nakakaloka.

hmmm... i smell fishyyyyyy.

~^_^~