Tuesday

THE WORLD HATES ME


yup yup... it really does...
haven't recupriated (tama ba?) from the thing
e nasira ko pa blog ko...
at tinatamad pa akong ayusin sya.
haynaku. wala na bang katapusan ang ulan??
haaayyyy... bat ang tagal magpakita ng araw??
kelan ko kaya makikitang muli ang aking ngiti?
baka naman may alam kang tindahan nito.
sana mura lang. nakakamiss na ring ngumiti.
haayyy...
puro bugtong hininga.
sabi ng isa kong kaibigan:
isipin mo, it's his loss!
tama nga naman. it's his loss talaga.
pero bat ganun? bakit kahit paulit ulit kong sabihin yun...
e parang ako parin yung nalugi?
namputz. wala ba nabibilhan ng memory altering device?
para naman yung buwan ay gawin nalang araw
para parang hindi ganun katagal yung sakit ko
para hindi mahirap makalimot
at para madali na mag move on.
HHAAAYYYYY

5 comments:

Baltik said...

pero bat ganun? bakit kahit paulit ulit kong sabihin yun...
e parang ako parin yung nalugi?


maybe you're inlove with love itself. ayaw mo na sa kanya pero yang nararamdaman mo ay panghihinayang not necessarily sa kanya kundi sa lovelife. kahit sino naman manghihinayang talaga pag nawalan ng lovelife.

just smile and the world shall smile with you

HzL said...

awww... pero why do i still cry pag hinde sya ang kausap ko bago matulog at pagkagising ko? ... =(

Anonymous said...

tama si tops.
try to analyze if he is worth it.

Anonymous said...

hazel!!!!anong nangyari sa'yo!?tsk tsk that's bad.:) kaya mo yan..:) di ko alam ang istorya pero kaya mo yan!-hanna

HzL said...

hanna!!!! pramis... pag umalis kna sa work mo at may time ka na... i'll spend 1 whole day with you! =)